Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Làm sao để thành công trong bất động sản

Rất nhiều người cố gắng tạo ra các doanh nghiệp đầu tư bất động sản thành công. Rất ít làm cho nó lâu dài. Ít ai nhìn thấy thành công thực sự từ việc kinh doanh của họ.
Vậy đâu là sự khác biệt giữa những người thất bại và những người thành công?
Đó là những gì tôi đang khám phá trong bài viết này, được hướng dẫn bởi sự giúp đỡ của một số nhà đầu tư đã thành lập. Tôi đã hỏi một vài nhà đầu tư điều hành công ty riêng của họ điều gì làm cho ai đó thành công. Và đây là những gì họ nói về nhà đất.
https://38land.com/sang-nhuong-cua-hang/
Kiên trì, thích nghi và tiếp tục học hỏi.
Có rất nhiều lý do tại sao bạn có thể thất bại trong bất động sản. Một trong số đó là bạn không kiên trì vượt qua những khó khăn mà nó mang lại.
Điều này có ý nghĩa, bởi vì tất cả mọi người trải nghiệm thất bại, trong mọi doanh nghiệp. Vì vậy, nếu bạn không sẵn sàng kiên trì, tìm giải pháp cho các vấn đề và tiếp tục làm việc, bạn sẽ phải chịu số phận ngay từ đầu.

Trên thực tế, không ai bước vào thành công mà không trải qua thất bại trước. Và điều đó có thể có nghĩa là bất cứ điều gì từ một thất bại tạm thời, đến một thỏa thuận rơi vào, hoặc đấu tranh để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Cassidy, một nhà đầu tư bất động sản đã kiếm được hàng triệu đô la trong các giao dịch bất động sản, và làm chủ sở hữu của  , cũng không ngoại lệ. Anh ấy đã trải qua những thất bại công bằng của mình, nhưng nhấn mạnh, điều quan trọng nhất để trở thành một nhà đầu tư thành công là sự kiên trì, khả năng thích ứng, và [sẵn sàng tiếp tục học hỏi]. Một nhà đầu tư tiềm năng chỉ thực sự trở thành một nhà đầu tư nếu anh ta / cô ta sở hữu phẩm chất này . Sự kiên trì của tôi đến từ sự bướng bỉnh thuần khiết và sự từ chối từ bỏ. Những thứ tồi tệ, rào cản và thách thức xảy ra mọi lúc trong đầu tư bất động sản. Người ta phải học cách vượt qua những trở ngại đó. Giao dịch chất lượng hạ cánh liên tụckhông dễ Người ta phải điều chỉnh không ngừng để nhận ra một mức độ thành công nào đó. Những gì làm việc ngày hôm qua có thể không làm việc vào ngày mai. [Sẵn sàng học hỏi, liên tục,] là những gì ngăn cách những con chó lớn với cừu, và đó là cách tốt nhất để kéo dài tuổi thọ với tư cách là một nhà đầu tư. Nó làm tôi rùng mình khi thấy các nhà đầu tư không chịu học hỏi những điều mới, phương pháp và cách thức làm việc mới. Học hỏi đòi hỏi phải phạm sai lầm, rẽ sai, trứng ngỗng, v.v ... Một số nhà đầu tư tìm thấy một cái gì đó hoạt động trong một thời gian và không tìm đâu xa. Câu hỏi trở thành, khi nào điều đó sẽ cạn kiệt? Các nhà đầu tư bước ra khỏi xe buýt học tập chắc chắn rơi xuống bên đường.
Joe, chủ sở hữu  đồng ý, trong khi tôi nghĩ rằng có một sự kết hợp các đặc điểm giúp ai đó trở thành một nhà đầu tư bất động sản thành công, tôi tin rằng sự kiên trì có thể là một trong những đặc điểm quan trọng nhất . Sự kiên trì không từ bỏ. Đó là sự bền bỉ và kiên trì. Đặt nỗ lực cần thiết để làm một cái gì đó và tiếp tục làm cho đến cuối cùng, ngay cả khi nó khó khăn. Các nhà đầu tư bất động sản phải có khả năng vượt qua thời kỳ khó khăn chắc chắn sẽ xảy ra với chu kỳ thị trường và tồn tại để tấn công cơ hội khi những đám mây bắt đầu tan .
Vì vậy, câu hỏi không phải là nếu bạn sẽ trải qua một thất bại, hoặc đối mặt với thất bại trong kinh doanh của bạn. Bạn sẽ . Câu hỏi là, bạn sẽ kiên trì vượt qua khó khăn, làm việc với nó và tìm giải pháp sáng tạo? Bạn có sẵn sàng thử các phương pháp mới, hoặc tìm hiểu các kỹ thuật mới để giải quyết vấn đề của bạn?
https://38land.com/du-an-can-ho-aio-city-binh-tan/
Hay bạn sẽ từ bỏ khi mọi thứ trở nên khó khăn?
Uriah, người điều hành một doanh nghiệp chồng / vợ tại Raleigh NC cho biết, Quyết định [là yếu tố quan trọng nhất dẫn đến thành công]. Không ai sẽ nắm tay bạn đi qua nó . Cần phải có một cái gì đó nhiều hơn tiền cho sự thành công lâu dài của doanh nghiệp của bạn.
Anh ấy đúng.
Khi mọi thứ trở nên khó khăn và bạn muốn bỏ việc, và bạn đã không kiếm được số tiền mà bạn hy vọng, bạn có điều gì khiến bạn phải kiên trì không? Nó có thể là một tình yêu của bất động sản, hoặc giúp mọi người thoát khỏi những tình huống khó khăn. Nó có thể là tình yêu có thể biến đổi các cộng đồng hoặc khu phố. Nhưng nên có một cái gì đó.
Hãy kiên định.
Ngoài sự kiên trì, điều vô cùng quan trọng là phải nhất quán.
David, người điều hành 38 LAND trích dẫn sự nhất quán là một trong những yếu tố hàng đầu để trải nghiệm thành công trong bất động sản. “ Hầu hết mọi người thiếu [quán] ,” ông nói, “ họ thiếu làm những điều nhỏ nhặt trong ngày này qua ngày khác . Thành công có nghĩa là làm những việc mà hầu hết mọi người không muốn làm. Tôi cũng sẽ thêm vào sự trung thực và làm điều đúng đắn bất kể điều gì. Giữ lời của bạn. Chỉ và Derik, người sở hữu , đã lặp lại cùng một tình cảm rằng, ông luôn tập trung và kiên định, là những điều quan trọng nhất để các nhà đầu tư thành công.
Bất cứ ai là fan của Gary Vee đều có thể nói với bạn rằng một trong những lời dạy lặp đi lặp lại của anh ấy dành cho doanh nhân là bài học về sự kiên nhẫn, kiên trì và kiên định. Nếu bạn sẽ sử dụng SEO, hoặc DM DM trên Instagram như một phương thức tiếp thị, hãy nhất quán . Làm điều đó mỗi ngày, hoặc mỗi tuần / tháng tùy thuộc vào khả năng của bạn. Vấn đề là, tiếp tục làm điều đó.
Hãy minh bạch.
Nói cách khác, sắp xếp thứ tự của bạn theo thứ tự, và sau đó minh bạch về nó.
Mẹo này đến từ Phil, người điều hành . Điều quan trọng nhất để trở thành một REI thành công là có một kế hoạch chi tiết và minh bạch. Mọi người có thể nói với những người có tổ chức và trung thực từ những người không.
Nói cách khác, sau khi bạn có được các hệ thống và quy trình của mình theo thứ tự, và bạn có một kế hoạch, hãy trung thực và minh bạch với chủ nhà. Nếu bạn có điều gì đó để che giấu, có lẽ họ sẽ thấy điều đó trong bạn.
Kinh doanh là xây dựng thương hiệu và bạn sẽ gặp khó khăn khi làm điều đó nếu chủ nhà cảm thấy rằng bạn đang che giấu mọi thứ, sẽ không minh bạch với giá cả hoặc ưu đãi của bạn, hoặc né tránh những câu hỏi đơn giản.
https://38land.hatenablog.com/

Tôi là ai ....

Trần Công
Trần Công

Admin & Phát triển blog

Tôi là Trần Công. Đam mê chính của tôi là thích âm nhạc và sáng tạo mới về cuộc sống hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét